"Website là nhân viên bán hàng hiệu quả nhất” nhưng chúng ta lại đang để nhân viên này ngủ quên. (Nguyễn Tiến Đạt)
Tình cờ đọc 2 bài viết và "Dell mở rộng quan hệ với khách hàng thông qua mạng xã hội", trong
tôi có nhiều suy nghĩ đan xen, vui có, buồn có, hi vọng có…
Tôi
nghĩ những gì đang diễn ra ở Việt Nam bây giờ cũng như các nước phát
triển cách đây khoảng 4 năm. Cách đây 4 năm chắc chắn Dell đã có những
tâm trạng trái ngược với những hoan hỉ của họ bây giờ. Bây giờ họ tự
hào khi kết nối được với hơn 3,5 triệu người hâm mộ Dell trên toàn thế
giới thì cách đây 4 năm vì 1 blogger mà giá cổ phiếu của Dell đã tụt
giảm một cách thê thảm.
Số người dùng Internet ở
Việt Nam với những gì mọi người tạo ra trên Internet trong vòng 1 ngày
thì chúng ta đủ thấy rằng Internet đang trở thành một phần quan trọng
như thế nào
...
Xem tiếp »»