Site menu
DANH MỤC
Tin trong nước [47]
Tin thế giới [44]
Bất động sản [45]
Phong thủy [5]
Thể thao [4]
Pháp luật [14]
Vi tính [11]
Ô tô - xe máy [17]
Video clip [7]
Doanh nhân [20]
Cấm cười [2]
Kinh doanh [15]
Khoa học,Chuyện lạ [10]
Tâm tình - chia xẽ [34]
NNC Phan Thị Bích Hằng [26]
Đăng ký mua bán BĐS

Mua nhà ,bất động sản
Bán nhà ,bất động sản
Cho thuê nhà
xem ngày tốt - xấu .
Statistics

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Lane Bryant Clothing
Total
Main » 2009 » December » 12 » Thị trường căn hộ và villa tăng trưởng mạnh
Thị trường căn hộ và villa tăng trưởng mạnh
4:27 AM
- Báo cáo nghiên cứu trong quý 3/2009 về phân khúc thị trường căn hộ và villa tại thị trường Đà Nẵng của Savills Việt Nam cho thấy, mặc dù kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng thị trường căn hộ và villa tại Đà Nẵng vẫn có nhiều tín hiệu tăng trưởng.
Dự án Hyatt Regency Đà Nẵng hiện đã bán hết 100% căn hộ.

Với thị trường Đà Nẵng dân số không đông, thu nhập không cao so với Hà Nội hay TPHCM nhưng đây vẫn là thị trường đầy tiềm năng đối với các nhà đầu tư bất động sản (BĐS).

Theo đánh giá của Savills, song hành với những thay đổi của thị trường Hà Nội, TPHCM cùng nền kinh tế cả nước, trong quý 3 vừa qua thị trường BĐS Đà Nẵng cũng có những vận hành đáng chú ý trên các lĩnh vực: Villa và căn hộ để bán, khách sạn và resort, văn phòng cho thuê và bán lẻ, trong đó villa và căn hộ là mảng thị trường thu hút chú ý nhất.

Trong quý 3/2009, trên thị trường villa có 6 dự án đã tung ra thị trường với 387 villa, tập trung chủ yếu ở quận Ngũ Hành Sơn và Sơn Trà, trong đó quận Ngũ Hành Sơn chiếm khoảng 80% tổng diện tích của thị trường.

Trên thị trường căn hộ để bán có 3 dự án với 569 căn hộ đang sẵn sàng chào bán đó là Blooming Tower, Olalani, Hyatt Regency Đà Nẵng. Dù các dự án này có giá khá cao (từ 400.000 - 1 triệu USD/biệt thự) nhưng tỉ lệ bán cũng đạt khá, điển hình như dự án Olalan hiện đã bán hết 100% căn hộ, dự án Hyatt Regency Đà Nẵng đã bán được 82% căn hộ.

Theo ông Leon Cheneval, Giám đốc nghiên cứu và thẩm định giá toàn quốc của Saviils VN: Mặc dù thị trường villa để bán tại Đà Nẵng còn rất non trẻ nhưng đã thu hút được sự chú ý của mọi người suốt từ quý 2/2009 đến nay và có dấu hiệu rất khả quan.

Một điểm đáng chú ý khiến thị trường căn hộ để bán và villa ở Đà Nẵng trở thành điểm đến của BĐS du lịch là nơi đây được tạp chí Forbes của Hoa Kỳ bầu chọn là một trong sáu bờ biển đẹp nhất hành tinh, lại được bao quanh bởi 3 Di sản văn hóa thế giới là cố đô Huế, Thánh địa Mỹ Sơn và đô thị cổ Hội An.

Một điều đặc biệt nữa là cầu căn hộ để bán ở Đà Nẵng trong ngắn và trung hạn khá khác biệt so với nhu cầu trên thị trường villa. Nhu cầu căn hộ cao hơn rất nhiều so với nhu cầu mua villa. Hiện tại cầu của những nhà đầu tư dài hạn và người nước ngoài có dự định sống và làm việc lâu dài tại Đà Nẵng ảnh hưởng trực tiếp đến cầu trên thị trường này.

Theo ghi nhận của Savills Việt Nam, trong khi các thị trường khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Đông Nam Á đang chịu nhiều áp lực thì hầu hết các khu nghỉ dưỡng cao cấp dọc bãi biển Đà Nẵng lại đang được đẩy nhanh tiến độ.

Từ quý 3/2009 đến nay đã có trên 300 biệt thự được bán từ 7 dự án đã và đang triển khai. Dọc bờ biển thành phố Đà Nẵng, có khoảng 13 dự án được quy hoạch với 670 biệt thự sẽ tham gia thị trường trong vài năm tới.

Nhưng liệu có xảy ra khủng hoảng thừa ở phân khúc thị trường này, ông Leon Cheneval cho biết: Sẽ không có khủng hoảng thừa vì trong tương lai nguồn cung sẽ không tăng quá nhu cầu của người mua và giới đầu tư, do đó thị trường căn hộ để bán và villa sẽ không xảy ra khủng hoảng thừa.

Cũng theo ông Loen Cheneval khi quyết định đầu tư tại Đà Nẵng, các nhà đầu từ đã tìm hiểu kỹ trước khi quyết định vì họ tin rằng tương lai ở đây rất khả quan. Bất chấp tình trạng khủng hoảng kinh tế hiện các nhà đầu tư vẫn đang đẩy nhanh tiến độ các dự án để giao nhà cho khách hàng đã đặt mua.

Công Bính

Category: Bất động sản | Views: 398 | Added by: nguyendangthanh | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Name *:
Email *:
Code *:

Lịch
«  December 2009  »
SuMoTuWeThFrSa
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031
Entries archive
Quảng cáo

 
 

  Chúng tôi chuyên nhận thiết kế,thi công các công trình Dân dụng & Công nghiệp   _ Uy tín - Chất lượng - Thẩm mỹ - Giá cả hợp lý _

Email : nguyendangthanh05@gmail.com _ Website : //nguyendangthanh.ucoz.com - ĐT : 0907.857.826