Site menu
DANH MỤC
Tin trong nước [47]
Tin thế giới [44]
Bất động sản [45]
Phong thủy [5]
Thể thao [4]
Pháp luật [14]
Vi tính [11]
Ô tô - xe máy [17]
Video clip [7]
Doanh nhân [20]
Cấm cười [2]
Kinh doanh [15]
Khoa học,Chuyện lạ [10]
Tâm tình - chia xẽ [34]
NNC Phan Thị Bích Hằng [26]
Đăng ký mua bán BĐS

Mua nhà ,bất động sản
Bán nhà ,bất động sản
Cho thuê nhà
xem ngày tốt - xấu .
Statistics

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Lane Bryant Clothing
Total
Main » 2009 » November » 18 » TD Plaza Hải Phòng
TD Plaza Hải Phòng
5:57 AM

TD Plaza Hải Phòng là tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp nằm tại khu phát triển mới của TP Hải Phòng với sự góp mặt của Parkson, Megastar Cineplex. Vốn đầu tư 40 triệu USD.



* Vị trí:


TD Plaza tọa lạc ngay tại đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, nối trung tâm thành phố Hải Phòng với sân bay Cát Bi.



*
Chủ đầu tư:
TD Plaza được đầu tư bởi Công ty TNHH Thùy Dương - một công ty cổ phần của Việt Nam chuyên kinh doanh nội thất, du lịch, bất động sản và dịch vụ thương mại thuộc tập đoàn Dafuco.

* Diện tích:
16.065m2 và diện tích sàn xây dựng 80.000m2.

* Vốn đầu tư:
Tổng vốn đầu tư lên tới 40 triệu USD. TD Plaza - Hải Phòng là dự án trọng điểm nhận được sự quan tâm đặc biệt.



* Quy mô:

 

Khu thương mại là một dự án quy mô lớn nhất tại thành phố Hải Phòng cho đến thời điểm này. TD Plaza Hải Phòng gồm sáu tầng dành cho tổ hợp thương mại và hai tòa tháp 19 tầng dành cho khu căn hộ cao cấp với 150 căn hộ cao cấp với 2-4 phòng ngủ diện tích 125-600 m2.  Đây cũng là khu căn hộ cao cấp với nội thất bài trí sẵn đầu tiên tại Hải Phòng cùng các tiện ích như phòng tập thể thao, bể bơi, nhà hàng, quán cafe, trường mẫu giáo quốc tế... Khu căn hộ cao cấp đã hoàn thành vào giữa năm 2007.

 

Khu căn hộ mang đến một phong cách sống mới, hiện đại và sang trọng. Mỗi căn hộ đều là một tác phẩm nghệ thuật được tạo bởi các kiến trúc sư và những nhà thiết kế tài hoa từ Văn phòng Site Architecture - Pháp. Với bốn loại diện tích linh hoạt từ 125 đến 600m2, bất cứ ai cũng có thể tìm thấy cho mình và gia đình một không gian vừa ý.

Khu căn hộ tháp A

                 

 

Toàn  bộ diện tích căn hộ tháp A bao gồm 132 căn hộ đã được tập đoàn Dragon Fly (Vương quốc Anh) thuê lại. Với tổng số vốn đầu tư hơn 10 triệu USD, tập đoàn này sẽ biến tháp A thành một khu căn hộ cao cấp cho thuê hướng  tới đối tượng khách hàng là những chuyên gia nước ngoài, Việt kiều đang sống và làm việc tại Hải Phòng.


Khu căn hộ tháp B

 

Vị trí nổi bật nhất trong khu đô thị mới phát triển của thành phố. Căn hộ cao cấp với chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế được thiết kế bởi các kiến trúc sư nước ngoài. Hợp  tác với tập đoàn Trung Quốc China Guangdong Chong Engineering design  Co., LTD chuyên cung cấp các dịch vụ về nội ngoại thất căn hộ. Hiện tại  tập đoàn đang tiếp tục hoàn thiện nội thất các căn hộ mẫu tháp A &  B và khu văn phòng cho thuê.

                 

Khu văn phòng

 

TD Office Hải Phòng là một tổ hợp tòa nhà văn phòng và khu để  xe nằm phía sau TD Plaza. Với tổng diện tích sàn hơn 30.000m2 và tổng vốn đầu tư hơn 11 triệu USD.

                 

 

Tòa nhà hoàn thành vào quý 4 năm 2008 và hoạt động đồng bộ với khu căn hộ cao cấp và khu thương mại liền kề.

 

Tổ hợp chiếu phim Megastar Cineplex hiện đại với 8 phòng chiếu trên diện tích 5000m2 cũng sẽ đi vào hoạt động vào tháng 6 này mang đến cho khán giả một thế giới phim giải trí sống động.

 

Trường mẫu giáo quốc tế Kinder World cũng sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay. Quan trọng hơn cả là khu 75 căn hộ trên tòa tháp A sẽ được đưa vào khai thác nhằm thỏa mãn nhu cầu căn hộ cao cấp tại thị trường Hải Phòng.


Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp của tập đoàn bất động sản quốc tế CB Richard Ellis đảm bảo cho TD Plaza một môi trường sống tiện nghi, bền vững.

 

Tại nơi mà các nhà đầu tư gọi là ''thiên đường mua sắm'' này, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu mua sắm với các thương hiệu thời trang quốc tế, thời trang và phụ kiện thời trang cao cấp, mỹ phẩm, trang sức, đồ thể thao, đồ trẻ em, các gian hàng phong cách, các sản phẩm công nghệ thông tin và điện tử, nội thất...


Hiện nay trung tâm đã đi vào hoạt động với sự tham gia của hai nhà đầu tư nổi tiếng là Tập đoàn bán lẻ Parkson và Công ty Megastar Media.

                 

* Thời gian hoàn thành:
 

TD Plaza Hải Phòng khai trương vào tháng 1 năm 2007. Hai tòa tháp văn phòng và căn hộ cao cấp cũng đã hoàn thiện vào giữa năm 2007.


HTML clipboard

[ Quay lại ]


Category: Bất động sản | Views: 1186 | Added by: nguyendangthanh | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Name *:
Email *:
Code *:

Lịch
«  November 2009  »
SuMoTuWeThFrSa
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930
Entries archive
Quảng cáo

 
 

  Chúng tôi chuyên nhận thiết kế,thi công các công trình Dân dụng & Công nghiệp   _ Uy tín - Chất lượng - Thẩm mỹ - Giá cả hợp lý _

Email : nguyendangthanh05@gmail.com _ Website : //nguyendangthanh.ucoz.com - ĐT : 0907.857.826