Site menu
DANH MỤC
Tin trong nước [47]
Tin thế giới [44]
Bất động sản [45]
Phong thủy [5]
Thể thao [4]
Pháp luật [14]
Vi tính [11]
Ô tô - xe máy [17]
Video clip [7]
Doanh nhân [20]
Cấm cười [2]
Kinh doanh [15]
Khoa học,Chuyện lạ [10]
Tâm tình - chia xẽ [34]
NNC Phan Thị Bích Hằng [26]
Đăng ký mua bán BĐS

Mua nhà ,bất động sản
Bán nhà ,bất động sản
Cho thuê nhà
xem ngày tốt - xấu .
Statistics

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Lane Bryant Clothing
Total
Main » 2009 » September » 15 » Những cuộc tình của Abramovich
Những cuộc tình của Abramovich
7:21 AM

        Mùa đông năm 2000, có một người đàn ông lịch thiệp đến nhà Vika Zabarovskaya - cựu người mẫu xứ bạch dương - với câu hỏi là cô có muốn gặp lại người tình cũ Roman Abramovich hay không.

Bức màn che phủ cuộc sống riêng tư của tỷ phú người Nga Roman Abramovich - ông chủ đội bóng đá Chelsea - vừa được hai nhà báo Dominic Midgley và Chris Hutchins vén lên trong cuốn sách gây xôn xao dư luận tại Anh.

Mùa đông năm 2000, có một người đàn ông lịch thiệp đến nhà Vika Zabarovskaya - cựu người mẫu xứ bạch dương - với câu hỏi là cô có muốn gặp lại người tình cũ Roman Abramovich hay không. Đã 14 năm trời, Vika chưa một lần gặp lại người xưa, và lời đề nghị của người đàn ông kia khiến cô háo hức, cho dù bản thân rất băn khoăn. Lý do Vika băn khoăn cũng dễ hiểu. Mười mấy năm trước, Vika đã phụ tình Abramovich - người lúc đó chỉ là một anh lính quèn.

Rồi cuối cùng Vika cũng đồng ý gặp người xưa - bây giờ là một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới. Người ta dẫn nàng đến một ngôi biệt thự sang trọng ở Matxcơva. Sau này, Vika đã kể lại trong cuốn sách Abramovich: The billionaire from nowhere (tác giả là hai nhà báo Anh - Dominic Midgley và Chris Hutchins) về cảm giác của cô lúc đó: ấn tượng, kính nể và sợ hãi. Và cô càng cảm thấy "khiếp" hơn khi được dẫn vào phòng khách sang trọng.

Rồi Abramovich xuất hiện, lịch lãm và nồng nhiệt chào đón Vika. Họ không nhắc đến chuyện cũ. Abramovich nói rằng ông rất muốn làm điều gì đó để người tình cũ cảm thấy ấm lòng. Và lập tức, nhà tỷ phú đề nghị đưa Vika đến salon ô tô để mua tặng nàng chiếc xe mà nàng yêu thích hoặc sắm cho nàng chiếc áo lông thú mốt nhất.

Abramovich từng yêu tha thiết Vika nhưng họ đã không đến được với nhau. Cũng bởi lúc đó anh chàng tân binh chẳng có gì tặng nàng ngoài trái tim cháy bỏng, trong khi Vika cần nhiều hơn thế. Lần gặp gỡ này Abramovich muốn tặng nàng một món quà thật ý nghĩa như một người bạn cũ chứ không có ý gì. Thế nhưng một lần nữa Vika lại từ chối. Vika đã có chồng, có con và Abramovich cũng đã yên bề gia thất. "Tôi không biết phải giải thích với chồng ra sao nếu như bỗng dưng mình có xe hơi hoặc chiếc áo lông đắt tiền", Vika kể lại với các tác giả cuốn sách.

Abramovich sinh ngày 24/10/1966 tại thành phố Suktuvar thuộc nước cộng hòa Comu. Bố của Abramovich - Arkadi Abramovich, là một kỹ sư xây dựng. Vợ ông, Irina, sau khi biết mình có thai lần thứ hai, đã phải vội phá bỏ vì đồng lương còm của hai vợ chồng không thể đảm bảo cho tương lai của đứa trẻ. Do nạo thai chui nên bà chết vì nhiễm trùng. Lúc này Abramovich mới tròn một tuổi. Hơn 1 năm sau, tại công trường xây dựng, Arkadi Abramovich bị xe cẩu cán nát chân và sau đó giã từ cõi đời, để lại cậu con trai côi cút.

Thương cháu, ông chú Leyba từ thành phố Ukhtu đưa Abramovich về nuôi. Ông chú này khá nhạy trong chuyện buôn bán nên cậu bé Abramovich đã học được khá nhiều về thương trường. Lớn lên, Abramovich thi vào đại học công nghiệp. Ở đây, cậu hẹn hò với cô sinh viên xinh đẹp Vika. Đó chính là mối tình đầu của Abramovich. Đang học dang dở thì cậu nhập ngũ. Thỉnh thoảng, anh chàng tân binh lẻn về thăm người yêu và họ thề thốt sẽ trọn đời có nhau. Tuy nhiên, điều đó đã không thành hiện thực.

Sau khi Vika phụ tình, Abramovich lấy vợ - một cô giáo dịu dàng. Uất ức với số phận nghèo hèn, Abramovich quyết làm giàu bằng mọi cách. Anh chàng trở thành thương gia bất đắc dĩ trên các chuyến tàu liên tỉnh. Thời gian này, Abramovich kiếm được khá nhiều tiền nhờ mánh học lỏm được từ ông chú Leyba. Chàng mua quần bò, nước hoa, thuốc lá ngoại với giá sỉ từ Matxcơva và mang về Ukhtu bán. Say mê kiếm tiền, Abramovich không còn thời gian cho vợ con; đó cũng là nguyên nhân dẫn đến ly hôn.

Vài năm sau, Abramovich cưới Irina Malandina - một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp. Irina có nhiệm vụ chăm sóc khách ngồi khoang thương gia. Công việc đã cho cô nhiều điều kiện để làm quen với các đại gia mà một trong số đó là Roman Abramovich.

Ban đầu, Abramovich không để ý lắm đến cô tiếp viên mới vào nghề, thậm chí còn tỏ thái độ không mấy thân thiện. Irina cũng không có ấn tượng gì với ông khách lạnh lùng, nghiêm nghị kia. Thế rồi, sau vài tháng, Irina thông báo với bạn bè rằng cô sẽ lấy chồng. Họ kết hôn vào tháng 10/1991, một năm sau thì sinh hạ bé gái Anna. Cũng như cuộc hôn nhân đầu tiên, Abramovich liên tục vắng nhà. Đây là một lý do dẫn đến cuộc ly hôn vừa qua cộng với việc ông đã xiêu lòng trước một cô người mẫu xinh đẹp.

(Thanh Niên)

[ Quay lại ]

Category: Doanh nhân | Views: 453 | Added by: nguyendangthanh | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Name *:
Email *:
Code *:

Lịch
«  September 2009  »
SuMoTuWeThFrSa
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930
Entries archive
Quảng cáo

 
 

  Chúng tôi chuyên nhận thiết kế,thi công các công trình Dân dụng & Công nghiệp   _ Uy tín - Chất lượng - Thẩm mỹ - Giá cả hợp lý _

Email : nguyendangthanh05@gmail.com _ Website : //nguyendangthanh.ucoz.com - ĐT : 0907.857.826