Site menu
DANH MỤC
Tin trong nước [47]
Tin thế giới [44]
Bất động sản [45]
Phong thủy [5]
Thể thao [4]
Pháp luật [14]
Vi tính [11]
Ô tô - xe máy [17]
Video clip [7]
Doanh nhân [20]
Cấm cười [2]
Kinh doanh [15]
Khoa học,Chuyện lạ [10]
Tâm tình - chia xẽ [34]
NNC Phan Thị Bích Hằng [26]
Đăng ký mua bán BĐS

Mua nhà ,bất động sản
Bán nhà ,bất động sản
Cho thuê nhà
xem ngày tốt - xấu .
Statistics

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Lane Bryant Clothing
Total
Main » Tâm tình - chia xẽ

            "Bạn mệt mỏi vì chồng phó mặc toàn bộ việc nhà? Hay chán nản vì phải sửa 1001 thứ linh tinh mỗi ngày. Bạn độc thân, góa hay đã ly dị... đã có dịch vụ cho thuê chồng"

Lời quảng cáo khá hấp dẫn của công ty Sao Phương Nam (quận 2, TP HCM) còn kèm theo ý cuối mang tính quyết định: "người chồng đích thực sẽ giúp đỡ được bạn".

Dịch vụ cho thuê "chồng" của công ty này hoạt động được gần một năm, nhắm vào phụ nữ độc thân, các bà vợ xa chồng, vợ có chồng nhưng không chu toàn công việc nhà, ít chia sẻ... trong xã hội. Chẳng những đáp ứng các nhu cầu cơ bản như vệ sinh nhà cửa, chăm sóc con cái..., các ông chồng "thuê" còn "gánh" luôn mặt tinh thần như: đi uống cà phê, tâm sự lúc buồn, sánh đôi dự tiệc, ra mắt bạn bè trong vai trò người chồng lý tưởng...

... Xem tiếp »»
Category: Tâm tình - chia xẽ | Views: 378 | Added by: nguyendangthanh | Date: 11-08-2009 | Comments (0)

             Các chuyên gia hàng đầu cảnh báo những phụ nữ muốn có con rằng đồng hồ sinh học của họ chạy rất nhanh. Ở tuổi 30, chị em nên làm fertility MoT - một loại xét nghiệm tổng thể về khả năng sinh nở - để nâng cao cơ hội làm mẹ.

Khả năng sinh nở giảm theo tuổi. Ảnh trên là xác suất có thai sau một năm quan hệ của phụ nữ ở các nhóm tuổi. Ảnh: DailyMail.

Giáo sư Bill Ledger cho biết rất nhiều phụ nữ không ý thức được khả năng sinh nở của họ giảm nhanh theo thời gian. Nhưng xét nghiệm trên sẽ cho thấy đồng hồ sinh học của chạy nhan ... Xem tiếp »»

Category: Tâm tình - chia xẽ | Views: 427 | Added by: nguyendangthanh | Date: 10-08-2009 | Comments (0)

          Tôi là một người phụ nữ được đã có gia đình và có đã có con. Tôi và chồng tôi đã yêu nhau từ khi học đại học, ra trường cùng động viên nhau tạo dựng sự nghiệp, và lấy nhau. Chúng tôi đã cùng nhau tự lập, tự lo trang trải cuộc sống, trải qua những vất vả mà có lẽ sẽ ít ai vượt qua được và cũng đã tạo cho mình một chỗ đứng trong xã hội.

Chồng tôi là người rất yêu thương vợ con, ngoài công việc anh ấy chỉ biết đến vợ và con. Nhưng anh ấy là một người gia trưởng, không màu mè và rất thực tế, thẳng thắn. Tôi nhận thấy điều đó từ ngày yêu anh. Tính cách ấy luôn cho tôi cảm thấy tin tưởng tuyệt đối vào anh. Nhưng có lẽ cũng vì vậy mà nhiều khi tôi có cảm giác như chỉ là vật sở hữu quý giá của anh và làm mọi việc theo ý muốn của anh. Dần dần, tôi cũng không còn gặp gỡ bạn bè, người thân (gia đình tôi ở xa).

... Xem tiếp »»

Category: Tâm tình - chia xẽ | Views: 406 | Added by: nguyendangthanh | Date: 07-08-2009 | Comments (0)

          Bây giờ tôi không biết phải làm sao vì tôi đang lâm vào hòan cảnh mà tôi không thể tưởng tượng tôi đã làm như vậy. Tôi đã phản bội chồng tôi.

Tôi có quen và biết một người nhưng chỉ là tình cảm ở mức bạn bè mà thôi. Tôi biết anh ta rất thương mình. Bản thân tôi luôn biết rằng đã có gia đình và không vượt quá giới hạn cho phép, vì anh là đối tác làm ăn với tôi.

Rồi anh lên công ty tôi liên hệ công việc. Chúng tôi hẹn nhau uống cà phê. Tôi cũng không hiểu quán cà phê đó kiểu gì, nó không phải làm quán tình nhân, sân vườn như bình thường, rất lãng mạn nhưng rất vắng. Trong lúc nói chuyện anh đã ôm chầm tôi mặc cho tôi chống cự. Anh đã làm chuyện đó với tôi. Vì là quán nên chuyện quan hệ không giống như bình thường được. Tôi rất đau đớn.

... Xem tiếp »»
Category: Tâm tình - chia xẽ | Views: 417 | Added by: nguyendangthanh | Date: 07-08-2009 | Comments (0)

« 1 2 3 4

Lịch
«  May 2024  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031
Entries archive
Quảng cáo

 
 

  Chúng tôi chuyên nhận thiết kế,thi công các công trình Dân dụng & Công nghiệp   _ Uy tín - Chất lượng - Thẩm mỹ - Giá cả hợp lý _

Email : nguyendangthanh05@gmail.com _ Website : //nguyendangthanh.ucoz.com - ĐT : 0907.857.826