Site menu
DANH MỤC
Tin trong nước [47]
Tin thế giới [44]
Bất động sản [45]
Phong thủy [5]
Thể thao [4]
Pháp luật [14]
Vi tính [11]
Ô tô - xe máy [17]
Video clip [7]
Doanh nhân [20]
Cấm cười [2]
Kinh doanh [15]
Khoa học,Chuyện lạ [10]
Tâm tình - chia xẽ [34]
NNC Phan Thị Bích Hằng [26]
Đăng ký mua bán BĐS

Mua nhà ,bất động sản
Bán nhà ,bất động sản
Cho thuê nhà
xem ngày tốt - xấu .
Statistics

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Lane Bryant Clothing
Total
Main » 2010 » September » 24 » Nữ sinh đoạt giải nhất viết thư quốc tế được cấp chung cư
Nữ sinh đoạt giải nhất viết thư quốc tế được cấp chung cư
11:43 AM

Nữ sinh đoạt giải nhất viết thư quốc tế được cấp chung cư

Ngày 22/9, em Hồ Thị Hiếu Hiền, người đoạt giải nhất cuộc thi viết thư quốc tế đã được thành phố Đà Nẵng quyết định cấp căn hộ chung cư để có điều kiện tốt hơn trong học tập, sinh hoạt.
>Nữ sinh đoạt giải nhất viết thư quốc tế được thưởng 10 triệu đồng

Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh đã trực tiếp tặng thưởng 95 triệu đồng cho đội ngũ cán bộ, giáo viên THCS Tây Sơn và cá nhân em Hồ Thị Hiếu Hiền (hiện là học sinh lớp 7 của trường). Trong đó em Hiền được thưởng 20 triệu đồng và được đặc cách tuyển thẳng vào THPT chuyên Lê Quý Đôn sau khi tốt nghiệp THCS.

Biết hoàn cảnh gia đình em Hiền khó khăn, bố em công tác xa nhà, mẹ là giáo viên Trung tâm giáo dục thường xuyên Thanh Khê, gia đình phải ở nhà thuê, Bí thư Thành ủy đã quyết định cấp căn hộ chung cư cho em Hiền và gia đình để có điều kiện tốt hơn trong học tập, sinh hoạt.

Hồ Thị Hiếu Hiền, học sinh lớp 7 trường THCS Tây Sơn, Đà Nẵng. Ảnh: Chiêu Anh.

Trước đó, với thành tích đoạt giải nhất cuộc thi viết thư UPU quốc tế lần thứ 36, em Hồ Thị Hiếu Hiền đã được Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Trần Văn Minh tặng bằng khen và 10 triệu đồng tiền thưởng.

* Xem lá thư đoạt giải quốc tế của Hiếu Hiền

Bức thư đoạt giải quốc tế của Hiếu Hiền viết gửi đạo diễn nổi tiếng của Trung Quốc Trương Nghệ Mưu, bày tỏ mong muốn ông hãy có tác phẩm điện ảnh thật hay về chủ đề HIV/AIDS. Từ đó, mọi người hiểu rõ hơn về sự nguy hiểm của AIDS để có cách phòng tránh hiệu quả cũng như thức tỉnh những người còn thờ ơ với căn bệnh thế kỷ này.

Sau 20 năm Việt Nam tham gia cuộc thi, Hiếu Hiền là học sinh đầu tiên giành được giải Nhất quốc tế. Trước đó, vào tháng 5 em đã được trao giải nhất UPU toàn quốc. Hiếu Hiền sẽ được mời sang nhận giải tại trụ sở chính của UPU tại Bern (Thụy Sỹ).

Chiêu Anh

Hoan hô ban lãnh đạo Đà Nẵng

Đọc xong lá thư đoạt giải của em Hiếu Hiền, tôi thầm khâm phục em. Hôm nay tôi còn vui mừng hơn nữa khi thấy thành phố Đà Nẵng đã quan tâm tới gia đình em Hiền, đó cũng là nguồn động viên cổ vũ cho những tài năng trẻ khác... Cảm ơn lãnh đạo thành phố, cảm ơn bác Nguyễn Bá Thanh.

(Đỗ Thị Hoa Lan)


Hết sức ý nghĩa

Không thể nào có từ ngạc nhiên hơn cho cô bé chỉ mới lớp 6 này, trân trọng! Tôi sẽ in bài này ra để dành sau này cho tôi đọc, con tôi đọc và người thân đọc...

(hieu)


Ý kiến bạn đọc

Hiếu Hiền đáng được nhận phần thưởng đó. Tôi hy vọng em sẽ còn những tác phẩm hay hơn thế nữa và sẽ là nhân tài giúp ích cho đất nước trong tương lai. Chúc em học giỏi.

(Dung)


Hợp lòng dân

Việc làm rất hợp lòng dân. Chúc mừng ông Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh vì sự quan tâm sự nghiệp giáo dục cho TP Đà Nẵng.

(blũeinchao)


Xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ

Sau khi đọc xong bài viết của em, tôi thật sự xúc động và khâm phục trước suy nghĩ của em. Nó thật cao đẹp. Mới học lớp 6 mà em đã có tấm lòng nhân ái, yêu thương con người như vậy. Xã hội ai cũng có nhận thức như em và hiểu biết như em về căn bệnh thế kỷ này thì xã hội sẽ giảm đi rất nhiều những người mắc bệnh. Những người vô tình mắc phải căn bệnh này cũng cảm thấy ấm lòng hơn khi đọc được bức thư này của em. Mong những tổ chức hãy đẩy mạnh tuyên truyền và cho mọi người hiểu về căn bệnh thế kỷ này. Mọi người hãy mở rộng tầm tay đón nhận những người vô tình mắc bệnh để họ có thể hòa mình vào cuộc sống xã hội, đóng góp công sức trí tuệ cho xã hội.

(Lăng Minh Hùng)


Cảm phục em

Chị đã đọc qua bức thư đoạt giải của em. Em viết rất hay và cảm động, một cô bé có thể viết ra những tâm sự khiến đọc giả phải tự ngẫm lại mình. Chúc em thành công trong cuộc sống!

(kiều diễm)


Hiếu Hiền tuổi trẻ tài cao

Đầu tiên chú chúc cho cháu học giỏi, thật ngoan để đền đáp công ơn ông bà và bố mẹ đã nuôi lớn cháu ăn học. Qua thư của cháu gửi tham dự đề tài về HIV/AIDS chú rất ấn tượng về nội dung bài viết của cháu. Mặc dù cháu mới chỉ học lớp 6 thôi nhưng nội dung mang đậm nét của một người rất hiểu biết về các tệ nạn xã hội. Chữ viết của cháu rất đẹp thời buổi phụ thuộc quá nhiều vào CNTT nên các bạn trẻ không chú trọng vào các nét chữ mà cháu đang có thể hiện trong bức thư. Chú rất ủng hộ và đồng ý giải thưởng mà UBND thành phố dành cho cháu. Chúc cháu luôn có những bài viết để cho các bạn trẻ noi gương học hỏi cháu nhé.

(Trần Quốc Trường)


Chúc mừng Hiếu Hiền

Chúc mừng em, cảm ơn Thành ủy Đà Nẵng. Mong sao sau này Việt Nam còn nhiều người đạt được giải như Hiếu Hiền.

(Thuc)


Chúc mừng em và gia đình

Chỉ có Đà Nẵng và ông Thanh mới có những quyết định như vậy thôi. Cần có những việc làm cụ thể như Đà Nẵng mới mong còn giữ được nhân tài. Một lần nữa chúc mừng em Hiền và gia đình hạnh phúc.

(DTL)


Bài viết thật hay

Bài viết thật hay! Vừa mang giọng nói sâu sắc của người lớn, vừa lại có vẻ trong sáng của trẻ con.

(Trần Thị Cẩm Tú)


Đà Nẵng có chính sách đãi ngộ tốt đối với người tài

Lãnh đạo TP Đà Nẵng biết trân trọng những tài năng, họ đang làm những việc mà rất ít lãnh đạo các thành phố khác làm được. Với chính sách trọng dụng nhân tài như vậy tôi tin là TP Đà Nẵng sẽ là thành phố phát triển bậc nhất.

(Đỗ Thanh Hà)


Một cô bé thông minh

Những nét chữ đẹp, nắn nót. Anh thật khâm khục em. Anh không ngờ bài viết này là của một cô bé lớp 7. Anh chúc em và gia đình luôn hạnh phúc.

(Nguyễn Trọng Chính)


Chúc mừng cháu và gia đình, hoan hô bí thư Thanh

Đọc tin này cô rất mừng vì cháu đã đem lại nhiều cảm xúc hữu ích cho toàn xã hội trước căn bệnh thế kỷ H. Việt Nam mình cần nhiều người có tấm lòng và tâm hồn như cháu. Cô rất ủng hộ cách làm của bí thư Thanh và cô thấy ông ấy hành động rất đúng tầm.

Hè vừa rồi cô và cả gia đình vào Đà Nẵng nghỉ dưỡng gần một tháng, phải nói cô ấn tượng với con người và quê hương cháu lắm. Riêng đối với Bí thư Thanh, cô thấy từ bác xe ôm đến anh lái xe taxi đến người bán bún... đều ca ngợi và biết ơn ông ấy. Cô thấy Đà Nẵng đã có một người lãnh đạo xuất chúng. Qua hành động tặng nhà cho gia đình cháu, một lần nữa ông ấy lại ghi điểm với cô.

Hãy cố gắng hơn nữa với tình cảm và kỳ vọng của cha mẹ, thầy cô, bạn bè và toàn xã hội dành cho cháu. Chúc cháu luôn mạnh khỏe và học giỏi và có nhiều việc làm hữu ích cho cuộc sống. Cô cũng sẽ noi gương cháu và làm theo những kỳ vọng của cháu với những người bị H.

(Liên)


Chúc mừng em!

Chuyện em đoạt giải tất nhiên là vui mừng rồi, nhưng tôi cảm thấy vui mừng và khâm phục hơn về hành động của ông Nguyễn Bá Thanh. Tôi mong có được nhiều người lãnh đạo có tâm như ông.

(Mr.Chuyên)


Tự hào về thế hệ trẻ, tự hào về Đà Nẵng

Mình cũng là một người dân Đà Nẵng. Đã từ lâu mình thật sự thích thú với cách quản lý và cải tổ của chú Nguyễn Bá Thanh, rất nhanh và hiệu quả. Đọc xong bức thư của em Hiền, mình rất xúc động, và không khỏi ngạc nhiên bởi những suy nghĩ vừa trẻ thơ, nhưng vừa rất người lớn, mà không phải người lớn nào cũng nghĩ ra như vậy.

Điều đặc biệt là em Hiền được chính quyền Đà Nẵng tiếp tục ươm mầm, đây đúng là hành động khiến mình cảm kích và thấy ý nghĩa thực sự chứ không phải làm cho có. Cảm ơn chú Thanh, cảm ơn em Hiền đã tạo nên hình ảnh tốt đẹp của Đà Nẵng, của Việt Nam.

(Hung Vinh)


Cảm ơn em

Thật tuyệt vời. Nội dung, văn phong, tình cảm và trách nhiệm của em với cộng đồng, với xã hội, sự sẻ chia, thấu hiểu của em về HIV/AIDS trong bức thư đã nói lên tất cả. Mong em cố gắng nhiều, nhất là học tập tốt, rèn luyện giỏi để tiếp tục công hiến cho đất nước và dân tộc. Cảm ơn em, một tấm lòng chân thành, trong trẻo, thấu hiểu và vị tha.

(Nguyễn Minh Sơn)


Thật tuyệt

Đọc thư của bé Hiền thật tuyệt, chị xúc động quá. Em còn nhỏ mà có suy nghĩ chín chắn đến thế. Bạn của chị có những người còn có những kỳ thị với căn bệnh này, xa lánh họ nữa đấy. Chị chúc em sẽ thành công!

(thu huyen)


Tự hào về thế hệ trẻ Việt Nam

Chú là một kỹ sư mới ra trường được 3 năm. Chú cũng hiểu rõ về HIV những khi đọc được lá thứ của cháu thì chú vô cùng cảm động và khâm khục cháu. Tuy cháu tuổi trẻ nhưng chú cảm thấy trong cháu có tấm lòng nhân ái bao la. Chú cũng là thế hệ tuổi trẻ khi đọc lá thư của cháu chú phải ngồi suy nghĩ để nhìn lại. Chúc cháu thành công.

(nguyễn Trọng Chung)


Chúc cháu thành đạt

Bức thư của cháu xứng đáng đạt giải nhất. Con đường phía trước của cháu còn dài, mong cháu cố gắng nhiều, để không phụ lòng tin của những người tin yêu cháu.

(Ngọc Châu)


Rất tài năng

Xin chúc mừng em nha! Chúc em thành công nhiều hơn. Việt Nam mình cần nhiều nhân tài như thế. Các bạn hãy chứng tỏ hết mình đi.

(thiên nam)

Category: Tin trong nước | Views: 413 | Added by: nguyendangthanh | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Name *:
Email *:
Code *:

Lịch
«  September 2010  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930
Entries archive
Quảng cáo

 
 

  Chúng tôi chuyên nhận thiết kế,thi công các công trình Dân dụng & Công nghiệp   _ Uy tín - Chất lượng - Thẩm mỹ - Giá cả hợp lý _

Email : nguyendangthanh05@gmail.com _ Website : //nguyendangthanh.ucoz.com - ĐT : 0907.857.826