Site menu
DANH MỤC
Tin trong nước [47]
Tin thế giới [44]
Bất động sản [45]
Phong thủy [5]
Thể thao [4]
Pháp luật [14]
Vi tính [11]
Ô tô - xe máy [17]
Video clip [7]
Doanh nhân [20]
Cấm cười [2]
Kinh doanh [15]
Khoa học,Chuyện lạ [10]
Tâm tình - chia xẽ [34]
NNC Phan Thị Bích Hằng [26]
Đăng ký mua bán BĐS

Mua nhà ,bất động sản
Bán nhà ,bất động sản
Cho thuê nhà
xem ngày tốt - xấu .
Statistics

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Lane Bryant Clothing
Total
Main » 2009 » November » 18 » Khu Căn Hộ Riverside Residence - Tp.HCM
Khu Căn Hộ Riverside Residence - Tp.HCM
5:56 AM

Riverside Residence nằm trong khu Nam Viên, một trong tám khu chức năng của đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. Khu căn hộ này sở hữu một địa thế độc đáo khó nơi nào có được, rộng gần 45.500m2.


Riverside Residence
- Một địa danh mới của TP.HCM - Một dấu ấn của khu Nam Viên - Một không gian đầy sáng tạo tại đô thị Phú Mỹ Hưng và một chốn đi về bình yên cho từng chủ nhân.

 

Với dòng sông cảnh quan êm ả uốn lượn quanh khu phố, những con đường rộng và môi trường sống tiêu chuẩn quốc tế, khu căn hộ Riverside Residence mang lại cho bạn một tiêu chuẩn sống khác biệt. Khu phố, nơi chất lượng sống, sự tinh tế và tiện ích hài hòa sẽ tạo nên chuẩn mực đỉnh cao cuộc sống và trở thành một trong những địa danh nhà ở nổi bật tại TP.HCM.



* Vị trí:

 

Riverside Residence tọa lạc trên lô đất P5, rộng 45,425m2 gồm 5 block nhà cao từ 17 đến 29 tầng. Bên bờ dòng sông cảnh quan thơ mộng, giữa 2 công viên ven sông rộng 2,67ha, khu căn hộ Riverside Residence có một địa thế độc đáo khó nơi nào có được.

 

Riverside Residence qua đại lộ thương mại Nguyễn Lương Bằng, bạn được ngắm nhìn phong cảnh tráng lệ của các cao ốc văn phòng, khu thương mại, cửa hiệu, nhà hàng rực rỡ ánh đèn. Không gian phố đô thị và kiến trúc hiện đại nơi đây sẽ tạo nên cảnh quan ấn tượng cho một cuộc sống đầy phong cách.

* Diện tích: 45.425m2.

 

* Tiện ích đô thị:

 

Đại lộ thương mại Nguyễn Lương Bằng - Đường về Riverside Residence - Đón chân bạn với những cao ốc thương mại sầm uất dọc bên đường. Ở đó, có Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn - dừng chân tại khu mua sắm giải trí cao cấp Saigon Paragon,...

 

Khu căn hộ ven sông Riverside Residence sẽ nâng tiêu chuẩn cuộc sống về chất lượng, sự tinh tế và chức năng không gian sống lên tầm cao mới. Khu phố, nơi sự tiện nghi hài hòa với thiên nhiên, công việc và không gian thư giãn cùng hòa hợp đã tạo nên chuẩn mực đỉnh cao cuộc sống. Tại địa danh đáng mơ ước này, cảnh quan đô thị hòa quyện với thiên nhiên bao la, sông nước và môi trường sinh thái trải rộng trong tầm mắt.

 

Tiện ích đa năng tại chỗ của Riverside Residence có thể đáp ứng những phong cách và thị hiếu tinh tế nhất. Những cửa hiệu tại khu mua sắm tầng trệt và tầng 2 thật tiện lợi, rèn luyện thể chất tại phòng tập thể dục, dạo bộ thảnh thơi dọc theo quảng trường hoặc công viên bờ sông, chơi quần vợt hoặc hòa mình vào làn nước mát của hồ bơi rộng lớn... Tất cả đều là những giây phút tận hưởng cuộc sống tuyệt vời. Những dịp giao lưu với bạn bè, hàng xóm tại tiệm cà phê Riverside hoặc thưởng thức không gian câu lạc bộ ... bạn bỗng nhận ra rằng không gian Riverside Residence chính là nơi mở rộng vòng tay bạn bè.

                 

 

Với dòng sông cảnh quan êm ả uốn lượn quanh khu phố, những con đường rộng và môi trường sống tiêu chuẩn quốc tế, khu căn hộ Riverside Residence mang lại cho bạn một tiêu chuẩn sống khác biệt. Khu phố, nơi chất lượng sống, sự tinh tế và tiện ích hài hòa sẽ tạo nên chuẩn mực đỉnh cao cuộc sống và trở thành một trong những địa danh nhà ở nổi bật tại TP.HCM.

 

                                      
Kiến trúc tinh tế

Với sông êm ả uốn lượn quanh khu phố, những con đường rộng và môi trường sống tiêu chuẩn quốc tế, khu căn hộ Riverside Residence mang lại một tiêu chuẩn sống khác biệt. Ở đây ngoài các cao ốc căn hộ còn có khu văn phòng, khu thương mại, cửa hàng, đặc biệt là khu mua sắm giải trí cao cấp Saigon Paragon, khu rèn luyện thể chất, đường dạo bộ thảnh thơi dọc theo quảng trường, sân tennis, bể bơi...

Giai đoạn 1 của dự án, building E cao 17 tầng được công bố khởi công vào ngày 10 tháng 01 năm 2009.

                 
                                 Nhà mẫu tham khảo



HTML clipboard

[ Quay lại ]

Category: Bất động sản | Views: 765 | Added by: nguyendangthanh | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Name *:
Email *:
Code *:

Lịch
«  November 2009  »
SuMoTuWeThFrSa
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930
Entries archive
Quảng cáo

 
 

  Chúng tôi chuyên nhận thiết kế,thi công các công trình Dân dụng & Công nghiệp   _ Uy tín - Chất lượng - Thẩm mỹ - Giá cả hợp lý _

Email : nguyendangthanh05@gmail.com _ Website : //nguyendangthanh.ucoz.com - ĐT : 0907.857.826