Site menu
DANH MỤC
Tin trong nước [47]
Tin thế giới [44]
Bất động sản [45]
Phong thủy [5]
Thể thao [4]
Pháp luật [14]
Vi tính [11]
Ô tô - xe máy [17]
Video clip [7]
Doanh nhân [20]
Cấm cười [2]
Kinh doanh [15]
Khoa học,Chuyện lạ [10]
Tâm tình - chia xẽ [34]
NNC Phan Thị Bích Hằng [26]
Đăng ký mua bán BĐS

Mua nhà ,bất động sản
Bán nhà ,bất động sản
Cho thuê nhà
xem ngày tốt - xấu .
Statistics

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Lane Bryant Clothing
Total
Main » 2009 » November » 18 » Khu Phức Hợp Richland Hill - TP. HCM
Khu Phức Hợp Richland Hill - TP. HCM
5:48 AM

Richland Hill được khởi công 31/08/2007. Chủ đầu tư là DNTN Thương Mại & Dịch Vụ Hào Quang & Cty Cổ phần Hiệp Phú Thịnh. Dự án được tư vấn phát triển độc quyền bởi Thái Thịnh Capital.


* Vị trí:

Số A745 - A746 đường Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Q. 9. Khu phức hợp được nằm trên ngọn đồi cao nhất của Quận 9 là quận cửa ngõ của thành phố Hồ Chí Minh. Với các dự án đô thị Thủ Thiêm, đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, dự án Metro nối từ chợ Bến Thành - Suối Tiên (sau này sẽ phát triển đến Bình Dương), giúp cho Quận 9 sẽ trở thành một trong những quận trung tâm năng động và phát triển của thành phố. Nằm trên trục đường chính về hành chánh và tài chính của Quận 9 và Thủ Đức.

                  

* Quy mô:

Tổng diện tích là 49.458m2. Tổng diện tích sàn 250.000 m2, có 1.340 căn hộ diện tích bình quân từ 75 m2 đến hơn 500 m2/căn. Gồm 4 tòa nhà và 12 tháp.

Tòa nhà Athena cao 18 tầng với 2 tháp có chức năng văn phòng, thương mại hạng A. Một cao ốc mang tên thần Zeus 5 tầng gồm trung tâm thương mại, vui chơi giải trí và 4 tháp căn hộ cao 28 tầng. Apollo là khu 3 tháp căn hộ cao 22 tầng; tòa nhà Poseidon có 3 tháp căn hộ cao 22 tầng.

 

* Cuộc sống lý tưởng:

Richland Hill – thành phố trong lòng thành phố – nơi lý tưởng để sống và xây dựng mái ấm gia đình. Với Richland Hill, những gì bạn có không chỉ là một mái nhà mà còn hơn thế nữa.

Richland Hill, phong cách sống New York: lối kiến trúc của Richland Hill tạo nên một phong cách sống mới, phong cách sống New York. Với những tòa nhà sang trọng và hiện đại, Richland Hill mang một góc thành phố hoa lệ New York đến với bạn và tại Richland Hill, bạn chỉ tìm thấy sự hài lòng và cuộc sống thoải mái nhất.

Richland Hill, sự thuận lợi tối đa: tọa lạc tại quận 9, khu phức hợp là sự kết hợp hài hòa giữa vị trí bề thế, tiện ích phong phú, dịch vụ hiện đại và phong cách chuyên nghiệp. Với thiết kế độc đáo, cư dân tại khu phức hợp này không những có thể ngắm nhìn những mảng xanh công viên bên dưới, mà còn có thể thư giãn trên những khu vườn trên đỉnh của mỗi tháp nhà. Ngoài ra, Richland Hill còn tọa lạc gần trạm dừng của tuyến tàu điện sẽ được khánh thành dự kiến vào năm 2013. Với hệ thống tàu điện tân tiến và tiện lợi, bạn sẽ dễ dàng di chuyển từ Richland Hill đến các khu vực nội thành và khu trung tâm thành phố.

Richland Hill, cuộc sống tiện nghi: Richland Hill được thiết kế đặc biệt cho những ai đang tìm kiếm tiêu chuẩn sống mới. Rũ bỏ những phiền muộn trong công việc, đắm mình trong hồ bơi và tận hưởng môi trường thiên nhiên trong lành. Hãy để các giác quan của bạn nghỉ ngơi ở một trong các spa sang trọng.

Với hơn 30,000 mét vuông dành cho khu thương mại, Richland Hill sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


* Tiện ích:

Thiết kế theo đúng khái niệm của Terrace New York (nhà có sân vườn trên cao). Các tháp nhà được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn quốc tế (International Buidling Code), đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Cư dân của Richland Hill có đầy đủ những gì cần thiết cho cuộc sống năng động, hiện đại ngay trong khu phức hợp với một khu mua sắm và vui chơi giải trí sang trọng, hồ bơi, phòng tập thể dục đúng tiêu chuẩn cùng với các dãy shophouse.

Toàn bộ các khu phố bên trong khu phức hợp được thiết kế dành riêng cho người đi bộ rất tiện lợi và an toàn cho các cư dân có thể dạo mát cùng gia đình và tạo không khí trong lành cho toàn bộ khu phức hợp.

* Chủ đầu tư:

DNTN Thương Mại & Dịch Vụ Hào Quang & Cty Cổ phần Hiệp Phú Thịnh. Dự án được tư vấn phát triển độc quyền bởi Thái Thịnh Capital.

* Vốn đầu tư: 150 triệu USD.

* Kiến trúc:

Richland Hill được thiết kế theo phong cách Terrace Building (nhà cao tầng có sân vườn trên cao), kiểu kiến trúc rất được ưa chuộng tại các thành phố lớn như New York, Chicago. Do đó Richland Hill phù hợp với những khách hàng có phong cách sống trẻ trung, năng động và hiện đại.

 

Được thiết kế bởi Ove Arup Hongkong và Nagecco (Bộ Xây dựng), Richland Hill sẽ hình thành 4 khu nhà như một đô thị riêng biệt.

* Khởi công và dự kiến hoàn thành:

Richland Hill được khởi công ngày 31/08/2007.

Tháng 9/2008 hoàn thành phần hầm.Toàn bộ khu phức hợp dự kiến sẽ được hoàn thành và đi vào sử dụng vào đầu năm 2011. Hè năm 2008, nhà mẫu Richland Hill sẽ được khai trương để bắt đầu kinh doanh sản phẩm.


HTML clipboard

[ Quay lại ]

Category: Bất động sản | Views: 852 | Added by: nguyendangthanh | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Name *:
Email *:
Code *:

Lịch
«  November 2009  »
SuMoTuWeThFrSa
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930
Entries archive
Quảng cáo

 
 

  Chúng tôi chuyên nhận thiết kế,thi công các công trình Dân dụng & Công nghiệp   _ Uy tín - Chất lượng - Thẩm mỹ - Giá cả hợp lý _

Email : nguyendangthanh05@gmail.com _ Website : //nguyendangthanh.ucoz.com - ĐT : 0907.857.826